Nguồn: https://www.youtube.com/watch?v=z5i9vT8wGY8
Chính sách

Chính sách bảo mật

Thông tin về điều kiện giao dịch chung  
a) Không cung cấp các mặt  hàng hoặc dịch vụ có liên quan đến bản quyền, hoặc những hàng hóa vi phạm liên quan đến pháp luật khi chưa được sự cho phép hoặc chưa có giấy phép, 
b) Chính sánh hoàn trả sản phẩm (không vừa ý của khách hàng) khi mua sản phẩm mặt hàng của công ty bán ra, có thể đến trụ sở của công ty để trao đổi về vấn đề sản phẩm. Có để trao đổi với 1 món hàng vừa ý, hoặc sẽ hoàn trả bằng tiền mặt cho khách hàng, chi phí có thể thay đổi nếu như sản phẩm  bị hư hại do  bên người  mua làm hỏng, thời hạn đổi trả là 15 ngày – địa chỉ trụ sở  249/83 lê hồng phong, phường phú hòa,thủ dầu một, TP bình dương, hoặc có thể liên hệ theo đường gmail hoặc hotline ở phần đầu trang chủ để được hộ trợ. { còn riêng những sản phẩm không phải của công ty bán ra thì xin vui lòng liên hệ với người bán sản phẩm và trao đổi, và công ty sẽ không hoàn tiền hay trả sản phẩm của người bán rao vặt,}
C) Bảo hành sản phẩm sau khi mua: sản phẩm sẽ được bảo hành  tùy theo mức đô sản phẩm cũ hoặc mới và thỏa thuận giữa người  mua và người bán, riêng  những mặt hàng của công ty sẽ tùy theo vào hình thức nơi sản xuất .
D) Các dịch vụ thanh toán,hoặc các dịch vụ do  công ty website cung cấp có thể sẽ mất một số chi phí theo phần %, khi quý khách thực hiện thanh toán vui lòng xem kĩ số tiền sẽ hiện rõ các mức phí khác nhau và số phí giao dịch của dịch vụ hoặc thanh toán qua ứng dụng  mở,
đ) Nghĩa vụ của người  bán và người giao dịch tự thỏa thuận với nhau trong các mặt hàng, khi đã xác nhận đồng ý kiến của 2 bên có thể trao đổi sản phẩm.

Chính sách giải quyết khiếu nại

MARSSHOP luôn có trách nhiệm tiếp nhận và xử lý khiếu nại của Khách hàng liên quan đến giao dịch tại sàn thương mại điện tử MARSSHOP.COM.VN . Khi phát sinh các khiếu nại, tranh chấp, MARSSHOP đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì mối quan hệ, sự tin cậy của Khách hàng vào chất lượng dịch vụ của MARSSHOP.COM.VN.
Quy trình khiếu nại thực hiện theo các bước sau:
Bước 1: Khách hàng khiếu nại về hàng hóa, dịch vụ của Nhà Bán Hàng mua trên sàn thương mại điện tử MARSSHOP,COM.VN thực hiện qua:

  • Gửi thư điện tử đến địa chỉ email: MTEEN1V@GMAIL.COM ; hoặc
  • Gọi điện đến Hotline 0387004765 ; hoặc
  • Người mua gửi khiếu nại tại địa chỉ:

Công ty TNHH mua bán trực tuyến MARSSHOP
Địa chỉ: 249/83 LÊ HỒNG PHONG, THỦ DẦU MỘT,TP BÌNH DƯƠNG

Bước 2: Bộ phận MARSSHOP Care sẽ tiếp nhận các khiếu nại, liên hệ làm rõ các yêu cầu của Khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể và không quá 5 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được yêu cầu. Tùy theo tính chất và mức độ của sự việc, MARSSHOP sẽ có những biện pháp cụ thể để hỗ trợ Khách hàng giải quyết khiếu nại, tranh chấp.

Bước 3: MARSSHOP có thể yêu cầu Khách hàng và/hoặc Nhà Bán Hàng cung cấp các thông tin, bằng chứng liên quan đến giao dịch, sản phẩm để xác minh, làm rõ vụ việc và có hướng xử lý thích hợp.

Bước 4: Trong trường hợp MARSSHOP đã nỗ lực giải quyết khiếu nại, tranh chấp nhưng sự việc vượt quá khả năng và thẩm quyền của MARSSHOP , MARSSHOP sẽ yêu cầu Khách hàng đưa vụ việc ra cơ quan Nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo quy định của pháp luật.
MARSSHOP  tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của Khách hàng (người tiêu dùng). Vì vậy, đề nghị các Nhà Bán Hàng trên sàn TMĐT MARSSHOP.COM.VN cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến sản phẩm. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

Các bên bao gồm Nhà Bán Hàng – người bán, Khách hàng – người mua có vai trò quan trọng và có trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết sự việc. Nhà Bán Hàng cần có trách nhiệm cung cấp văn bản, tài liệu, giấy tờ, và các chứng cứ khác để chứng minh, làm rõ thông tin liên quan đến sự việc đang gây mâu thuẫn cho Khách hàng. Khi được yêu cầu, MARSSHOP sẽ cung cấp những thông tin liên quan đến Người mua và Người bán nếu được Người mua hoặc Người bán đó (liên quan đến tranh chấp) đồng ý hoặc trong phạm vi được luật pháp cho phép.

Trong trường hợp giao dịch phát sinh khiếu nại, tranh chấp mà được xác định lỗi thuộc về Người bán, MARSSHOP  sẽ có biện pháp cảnh cáo, khóa tài khoản hoặc chuyển cho cơ quan Nhà nước có thẩm quyền xử lý tùy theo mức độ của sai phạm. MARSSHOP sẽ chấm dứt và gỡ bỏ toàn bộ tin bài về sản phẩm của Người bán đó trên MARSSHOP.COM.VN đồng thời yêu cầu Người bán bồi thường cho Khách hàng thỏa đáng trên cơ sở thỏa thuận với Khách hàng.

Trường hợp MARSSHOP và các bên đã nỗ lực giải quyết qua hình thức thương lượng, thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch giữa Khách hàng và Nhà bán hàng, thì một trong hai bên Khách hàng và Nhà bán hàng sẽ có thể đưa vụ việc đến cơ quan Nhà nước có thẩm quyền giải quyết nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên.

Bất kỳ tranh cãi, khiếu nại hoặc tranh chấp phát sinh từ hoặc liên quan đến giao dịch tại Website hoặc các Quy định và Điều kiện này đều sẽ được giải quyết bằng hình thức thương lượng, hòa giải, trọng tài và/hoặc Tòa án theo Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2010, tại Chương 4 về Giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ.

Truy cập ngày: 138 Tuần: 374 Tháng: 4034 Tổng: 24489
Hotline: 1900 34 83
Chỉ đường icon zalo Zalo: 0387004765 SMS: 1900 34 83